วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550

ป๋าแน๊ปแถลงข่าวด้วยตัวเอง (ข่าวตกลงป๋าแน๊ปเป็นชายหรือหญิง!!!)










ลือสนั่น "แน็ป เรโทรสเปค" ไม่ใช่ผู้ชาย!! เจ้าตัวยอมเปิดปาก ชี้แจงเรื่องจริงครั้งแรก
*****************
จากกระแสข้อข้องใจที่เริ่มลือสนั่นกันหนาหู โดยเฉพาะบนเว็บบอร์ดต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต ไม่เว้น webboard.gmember.com
เกี่ยวกับเรื่องที่หนุ่ม "แน็ป"ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำแห่งวงเรโทรสเปค เป็นหนุ่มที่ไปแปลงเพศมาจากหญิงกลายเป็นชาย!
ว่ากันไปขนาดว่ามีหลักฐานเป็นบัตรประชาชนของแน็ปใช้คำนำหน้าว่า "นางสาว"!!

ส่วนทางด้านกระแสบนเว็บบอร์ดเกี่ยวกับข่าวนี้ ความแรงพุ่งปรี๊ดในสังคมชาวไซเบอร์ มีทั้งที่ออกมาให้ข้อมูลต่างๆ สนับสนุนเรื่องที่แน็ปแป็นหญิงแล้วแปลงเพศเป็นชาย และที่ไม่เห็นด้วยก็ช่วยชี้แจงด้วยเหตุผลต่างๆ รวมทั้งสาวกเรโทร สเปค ยังข้องใจอยู่เต็มอกก็เรียกร้องให้เจ้าตัว หรือใครก็ได้ที่รู้ความจริงและเชื่อถือได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้

ทีมงาน Gmember สอบถามไปยัง Retrorian พันธ์แท้ก็ได้ให้ข้อมูลว่า ข่าวลือเกี่ยวกับแน็ปที่ว่านี้ เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้
โดยหากย้อนไปในช่วงที่เรโทรสเปคยังโลดแล่นอยู่ในโลกเพลงใต้ดิน ลุคของแน็ปไม่ได้ เป็นอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตอนนั้นนักร้องนำเรโทรสเปคผู้นี้ไว้หนวดเครา ใส่แว่นตาดำ หน้าตาดูดุดัน แต่ปัจจุบันเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนไป ทำให้หน้าตาดูหวานขึ้น ใส่กางเกงทรงผู้หญิง เลยอาจจะมีหลายคนคิดไปในทางนั้น

นอกจากนี้ยังมีเรื่องท่าทางการแสดงออกบนเวทีคอนเสิร์ตที่บางครั้งดูอ้อนแอ้น จนเจ้าตัวมาย้อนดูยังบ่นรับไม่ได้!? รวมทั้งชื่อจริงของเขาหากอ่านออกเสียงฟังดูเหมือนชื่อของหญิงมากกว่าชาย หลายกระแส ลือกันไปต่างๆ นาๆ Gmember จึงคว้าตัวหนุ่มคนนี้มาเล่าความจริงให้ฟังจากปาก อย่ารอช้าคลิ๊กชมกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: